Xác nhận! 'Số 10' đẳng cấp rời đội, Arsenal rộng cửa ký với giá 60 triệu bảng

07:18 Thứ hai 01/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Telegraph, Leicester City có thể buộc phải bán một trong những cầu thủ hay nhất của đội bóng.

 

Kể từ khi gia nhập Leicester vào năm 2018, James Maddison vươn lên trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Mùa giải này, anh có màn trình diễn chói sáng cho Bầy cáo.

Tiền vệ tấn công ghi 9 bàn và có 7 kiến tạo trong 25 trận từ đầu mùa. Những con số thống kê ấn tượng trong bối cảnh Leicester thi đấu kém cỏi và đang có nguy cơ xuống hạng.

Nhà vô địch Premier League 2015/16 hiện đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng, kém khu vực an toàn một điểm và chuẩn bị có trận gặp đội xếp thứ 19 là Everton.

Leicester to sell James Maddison this summer amid Manchester United and Tottenham links - Bóng Đá

 "Số 10" sắp chia tay King Power.

Nếu rớt xuống Championship, nhiều cầu thủ giỏi nhất của Leicester chắc chắn bị bán. Tuy nhiên, The Telegraph đưa tin rằng ngay cả khi Leicester trụ hạng, Maddison cũng sẽ rời King Power.

Cầu thủ 26 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới do đó, đây là cơ hội cuối cùng của Bầy cáo kiếm tiền từ ngôi sao này. Họ cần có ngân sách sau khi công bố khoản lỗ kỷ lục 92,5 triệu bảng vào đầu năm nay.

Hiện tại, có nhiều đội bóng quan tâm tới tuyển thủ Anh, đặc biệt là Arsenal. Leicester sẵn sàng để anh ra đi với mức phí khoảng 60 triệu bảng.

Pháo thủ rất kết Maddison và coi anh là chữ ký để làm dày hàng công mùa tới.

Tiểu Lam | 06:20 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục