Xác nhận: Sau Kane, Mount và Rice, M.U theo đuổi một ngôi sao tuyển Anh khác

05:29 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết trên GMS rằng Man United có cơ hội lớn để ký hợp đồng với James Maddison từ Leicester City.

 

Maddison dự kiến sẽ ở lại Premier League, sau khi bị xuống hạng với Leicester mùa này. Với một cầu thủ đẳng cấp như anh, sẽ rất đáng tiếc nếu tiếp tục phải chinh chiến ở Championship. Ngôi sao người Anh là điểm sáng của sân King Power mùa này. Maddison sở hữu nhãn quan chiến thuật, nền tảng kỹ thuật ấn tượng. Khả năng kiến tạo lẫn săn bàn của anh là không phải bàn cãi.

Manchester United could have a 'big opportunity' to sign James Maddison from Leicester City, transfer guru Fabrizio Romano - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có Maddison?

Phát biểu độc quyền với GIVEMESPORT, chuyên gia chuyển nhượng Romano thừa nhận Man United đã xem xét chiêu mộ Maddison trong mùa hè 2023.

Nhà báo người Ý nói: "Leicester biết sẽ có sự cạnh tranh giữa các CLB, bởi vì bây giờ là một cơ hội lớn để ký hợp đồng với Maddison, vì giờ họ đã xuống hạng.

Newcastle đang trong cuộc đua giành Maddison, nhưng còn có những câu lạc bộ khác, bao gồm cả Tottenham Hotspur và Man United. Vì vậy, đó không phải là một cuộc đua dễ dàng.”

Theo báo cáo trước đó của The Sun, Leicester đang muốn mức phí 40 triệu bảng cho Maddison. Trong khi đó, chuyên gia của Sky Sports, Graeme Souness tuyên bố Maddison xứng đáng với mức chuyển nhượng 100 triệu bảng, tương tự như người đồng hương Jack Grealish. 

Minh Tuấn | 04:31 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục