Xác nhận: Sao Arsenal chấn thương bỏ lỡ đại chiến Liverpool

17:51 Thứ tư 31/10/2018

TinTheThao.com.vnTrang chủ Pháo Thủ chính thức công bố cái tên chắc chắn vắng mặt ở trận đấu quan trọng cuối tuần này.

Cuối tuần qua, mạch 11 trận toàn thắng của Arsenal bất ngờ bị chặn đứng bởi Crystal Palace không được đánh giá cao. Dẫn trước đến phút 83 nhưng thầy trò Unai Emery chỉ có thể rời Selhurst Park với 1 điểm. Granit Xhaka là người mắc lỗi khiến Pháo Thủ bị thổi phạt đền. Trên chấm 11 mét, Luka Milivojevic không bỏ lỡ cơ hội, hạ gục Bernd Leno ấn định tỷ số 2-2.

Không những ngắt chuỗi trận ấn tượng, Arsenal còn hứng chịu tổn thất lực lượng khi trụ cột Hector Bellerin dính chấn thương và phải rời sân ngay sau hiệp một. 

Arsenal xác nhận chấn thương - Bóng Đá

 Bellerin và Elneny đều phải rời xa sân cỏ.

Mới đây, trang chủ Pháo Thủ đã ra thông báo xác nhận tình trạng các cầu thủ chấn thương. Theo đó, Bellerin gặp vấn đề ở đùi trái và sẽ bỏ lỡ màn đọ sức với Blackpool tại Carabao Cup. Hậu vệ người Tây Ban Nha phải chờ đến ngày 3/11 mới có thể đánh giá mức độ nghiêm trọng và khả năng ra sân trong cuộc chạm trán Liverpool ở Premier League.

Ngoài Bellerin, Mohamed Elneny cũng chấn thương đùi phải và sẽ nghỉ 2 tuần, đồng nghĩa chắc chắn bỏ lỡ 4 trận đấu Blackpool, Liverpool, Sporting Lisbon và Wolverhampton.

Phụng Sồ | 16:30 31/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục