XÁC NHẬN! Romano làm rõ 1 thương vụ chuyển nhượng của Man United

13:13 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên sóng Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã có nhiều tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United trong quá khứ.

Vài ngày qua, báo chí Anh đồng loạt khẳng định ở phiên chợ hè 2023, trước khi quyết định chi 72 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta, Man United từng cân nhắc đặt vấn đề với trung phong Ollie Watkins của Aston Villa.

Thông tin này sau đó khiến không ít CĐV Quỷ Đỏ tiếc nuối vì Watkins từ lâu đã được chứng minh được năng lực tại môi trường Premier League, trong khi đó Hojlund là 1 cái tên trẻ, chân ướt chân ráo đến Anh thi đấu nên đang gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với CLB mới.

Mùa trước, Hojlund ghi 10 bàn sau 30 trận ra sân tại hạng đấu cao nhất bóng đá xứ Sương mù, trong khi đó Watkins chơi bùng nổ với 19 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo.

Man United đã chi đậm để mua Hojlund hè năm ngoái.

Mới đây, trong buổi trò chuyện với tờ Caught Offside, nhà báo Romano khẳng định thông tin trên hoàn toàn có thật nhưng thể hiện sự ủng hộ với Man United.

“Tôi đã nhận được nhiều câu hỏi về việc Man United từ chối mua Watkins hè năm 2023 để tập trung ký hợp đồng với Hojlund. Thông tin tôi có được là không chỉ Watkins, Man United còn điền tên nhiều tiền đạo khác vào danh sách mua sắm nhưng cuối cùng chọn Hojlund vì đánh giá cầu thủ này có tiềm năng phát triển lớn nhất. Quyết định này có đúng đắn? Tôi sẽ không chỉ trích Hojlund, cậu ấy cần thêm thời gian nhưng vẫn là 1 cầu thủ tài năng, cậu ấy cần 1 tiền đạo kinh nghiệm để được giúp đỡ”, Romano nói.

Mùa này, Hojlund mới chỉ ghi 1 bàn sau 5 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ Đỏ. Thời lượng ra sân nơi cầu thủ người Đan Mạch còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì sự xuất hiện của tân binh Joshua Zirkzee.

Nguyễn Việt Tùng | 13:13 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục