Xác nhận rõ vụ Erling Haaland gia nhập Chelsea

06:19 Chủ nhật 25/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano đã đưa ra những cập nhật liên quan đến tiến trình chiêu mộ cầu thủ người Na Uy của The Blues.

Ưu tiên hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè là mang về Stamford Bridge một số 9 hoàn hảo để có thể giúp đội nhà gia tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu. Và cái tên Erling Haaland nghiễm nhiên trở thành lựa chọn hàng đầu của họ lúc này.

Chân sút sinh năm 2000 thể hiện phong độ ấn tượng sau hơn một mùa giải thi đấu tại Bundesliga, không những thế anh còn cho thấy khả năng săn bàn ấn tượng ở mặt trận Champions League, với 10 pha lập công sau 8 lần ra sân.

Erling Haaland on Marco Rose:

 Chelsea đang theo dõi sát sao Haaland.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Chelsea chuẩn bị bỏ ra một khoản tiền khổng lồ nhằm thuyết phục thượng tầng Borussia Dortmund nhả người, hoặc sử dụng một vài ngôi sao để thực hiện thỏa thuận hoán đổi nhằm tiết kiệm kinh phí. Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đến nay đại diện nước Đức vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào.

Trên trang cá nhân, ông đã cập nhật những diễn biến quan trọng về thương vụ Haaland:

"Erling Haaland không có thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với bất kỳ câu lạc bộ nào, tính đến ngày hôm nay. Nhưng vấn đề thực sự để ký hợp đồng với Haaland trong mùa hè này là vị trí của Borussia Dortmund. 

Đại diện nước Đức khẳng định, họ chưa nhận được giá thầu chính thức nào từ Chelsea - thậm chí không thảo luận về các cầu thủ có trong thỏa thuận."

Màn trình diễn của Haaland

 
Trường Sơn | 05:21 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục