Xác nhận! Rõ kế hoạch thay De Gea của Man Utd

21:56 Thứ bảy 17/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Manchester United được cho là đang tìm kiếm người thay thế thủ thành David de Gea.

 

Hơn một tháng trước, Man Utd được cho là đã đạt được thỏa thuận với De Gea về một hợp đồng mới. Đôi bên đã đồng ý tiếp tục kéo dài mối lương duyên. Đây sẽ là bản giao kèo 3+1 năm. Anh có thể gắn bó với sân Old Trafford ít nhất tới năm 2026.

Thu nhập của De Gea sẽ giảm đáng kể, từ 375.000 bảng xuống còn khoảng 200.000 bảng mỗi tuần. Song, De Gea có thể không còn là thủ môn số một của Quỷ đỏ sau mùa giải này.

Dấu chấm hết cho Maguire và De Gea ở MU? - Bóng Đá

 De Gea chưa chắc tiếp tục gắn bó với Man Utd.

Thực tế, Man Utd cũng sớm tìm kiếm phương án thay thế cho De Gea. Và trong lúc đó, hàng loạt nguồn tin xác nhận thương vụ De Gea có thể đổ bể. Thủ môn người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể cân nhắc rời Old Trafford.

Theo The Athletic, Man đang xem xét một thỏa thuận khả thi cho Andre Onana, nhưng thương vụ chuyển nhượng có xảy ra hay không còn phụ thuộc vào việc De Gea rời CLB khi hết hạn hợp đồng vào tháng này.

Man Utd có ngân sách hạn chế với trọng tâm chính là theo đuổi một trung phong và một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Do đó, nếu De Gea ở lại, Man Utd sẽ không nhất thiết phải mua bằng được Onana.

Tiểu Lam | 20:58 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục