Xác nhận! Real đón cú hích Mbappe

09:49 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ The Athletic cho biết, chân sút người Pháp sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.

Trước thềm cuộc đụng độ Lille trong khuôn khổ Champions League, Real Madrid khả năng cao sẽ có cho mình một cú hích to lớn về mặt nhân sự. Cụ thể, nguồn tin từ The Athletic khẳng định rằng Kylian Mbappe có thể tái xuất sớm hơn dự kiến và sẽ góp mặt trong danh sách các cầu thủ tham dự chuyến hành quân đến sân Stade Pierre-Mauroy.

Mbappe có thể sớm tái xuất.

Trước đó, Mbappe đã dính chấn thương đùi trong cuộc đối đầu Deportivo Alaves, và đó cũng là lý do tại sao anh bỏ lỡ trận đại chiến Atletico Madrid cuối tuần qua. Tiên lượng ban đầu là Mbappe sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần, tuy nhiên, theo báo cáo kể trên, những cảm nhận xung quanh tình trạng thể lực của ngôi sao người Pháp hiện tại rất tích cực. Dự kiến, Mbappe sẽ tham gia tập luyện cùng cả đội vào ngày mai.

Nếu không có vấn đề gì xảy ra, rất có khả năng Mbappe sẽ trở lại trong trận gặp Lille, dù anh phải xuất phát trên băng ghế dự bị. Cần biết, đây là một dịp đặc biệt đối với chân sút người Pháp, bởi anh sẽ có cơ hội đối đầu với em trai của mình - Ethan Mbappe, tiền vệ đã có 3 lần ra sân cho Lille mùa này.

Huỳnh Trung Phong | 09:49 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục