Xác nhận: Real chuẩn bị hợp đồng 1 tỷ bảng cho cầu thủ 'phi thường'

17:59 Chủ nhật 23/04/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang cảm thấy cực kỳ may mắn khi đã mua Eduardo Camavinga và muốn gia hạn với anh, theo Fabrizio Romano.

 

Cầu thủ người Pháp đã có 2 mùa giải mở đầu cực kỳ ấn tượng tại Santiago Bernabeu. Mặc dù mới 20 tuổi, nhưng cựu cầu thủ Rennes đã ổn định cuộc sống ở La Liga một cách suôn sẻ và đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng và có phong độ nhất quán nhất của đội bóng.

Real háo hức thưởng cho ngôi sao trẻ vì phong độ tốt của anh, theo một báo cáo gần đây từ Fabrizio Romano, Los Blancos chuẩn bị cung cấp cho Camavinga một thỏa thuận mới với nhiều điều khoản hậu hĩnh, có thể bao gồm một khoản giải phóng trị giá 1 tỷ bảng.

Camavinga cost revealed - Bóng Đá

 Camavinga sẽ là át chủ bài của Real nhiều năm tới.

Ngôi sao đa năng này được mong đợi sẽ dẫn dắt thế hệ tiếp theo của câu lạc bộ, và HLV Carlo Ancelotti đã thừa nhận tầm quan trọng của cầu thủ người Pháp đối với kế hoạch của ông. Phát biểu với các phóng viên sau chiến thắng gần đây của Los Blancos trước Celta Vigo, ông nói: "Cậu ấy là một cầu thủ có những phẩm chất phi thường. Cậu ấy có thể chơi ở bất cứ đâu trên sân, cậu ấy thật đặc biệt. Cậu ấy có thể chơi ở vị trí tiền vệ, hoặc hậu vệ."

Thanh Vũ | 17:01 23/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục