Xác nhận! Onana có thể đón cú sốc từ Man Utd

05:02 Chủ nhật 02/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên The Athletic, ký giả Laurie Whitwell khẳng định Andre Onana có khả năng sẽ không cập bến Old Trafford.

 

Theo tiết lộ từ Laurie Whitwell, trong trường hợp chia tay David De Gea, Manchester United sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một thủ môn chất lượng để trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của mình.

Đáng chú ý, không chỉ Andre Onana, Whitwell khẳng định Man Utd còn đặc biệt quan tâm đến Justin Bijlow, ngôi sao thuộc biên chế Feyenoord. Ký giả người Anh cho biết:

"Man United có thể thúc đẩy công cuộc chiêu mộ phương án số 1 cho vị trí thủ môn, với Justin Bijlow đang được xem xét."

Manchester United interested in signing Justin Bijlow alongside Andre Onana should David de Gea not sign new deal - Bóng Đá

 Thay vì Onana, Bijlow có thể cập bến Old Trafford. 

"Với Ten Hag, lý tưởng nhất là ông ấy muốn thủ thành số 1 của mình có thể phát triển bóng từ tuyến dưới, và ông ấy đã biết về Bijlow từ thời còn làm việc ở Eredivisie. Man Utd đã dò hỏi Nhà vô địch Eredivisie, Feyenoord, về cầu thủ 25 tuổi."

"Các nguồn tin ở Hà Lan cho biết Feyenoord hoàn toàn không muốn bán đi Bijlow."

"Man United cũng đang xem xét Andre Onana của Inter Milan, người đã chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Ten Hag tại Ajax. CEO của Inter, Beppe Marotta, đã xác nhận về sự quan tâm của Man United vào hôm thứ Sáu."

Huỳnh Phong | 04:32 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục