XÁC NHẬN: Oezil tiếp tục bị loại khỏi đội hình Arsenal

20:29 Thứ hai 06/03/2017

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger tiếp tục đem hung tin đến người hâm mộ Arsenal khi thừa nhận tiền vệ Mesut Oezil sẽ vắng mặt ở trận gặp Bayern Munich sắp tới.

Trước đó, cầu thủ người Đức đã phải ngồi ngoài ở trận gặp Liverpool tại Ngoại hạng Anh vì bị cảm. Đến thời điểm này, tình hình của Oezil cũng không mấy khả quan.

XÁC NHẬN: Oezil tiếp tục bị loại khỏi đội hình Arsenal - Bóng Đá

Oezil tiếp tục vắng mặt. 

Chia sẻ với báo giới trước trận đấu, HLV Arsene Wenger cho biết: "Tôi không nghĩ Oezil đủ thể lực để ra sân vào ngày mai. Cậu ấy có thể trở lại vào cuối tuần. Cậu ấy chỉ tập luyện cùng đội đúng 1 buổi gần đây."

Tại vòng bảng, Oezil là ngôi sao sáng của Arsenal, trong đó có tình huống solo ngoạn mục và ghi bàn trước Ludogorets. Thay thế cho Oezil ở trận gặp Liverpool cuối tuần trước là Alex Iwobi. Tuy nhiên, tài năng trẻ này có một trận đấu đáng quên khi hoàn toàn bị lu mờ bởi hàng tiền vệ cơ động của Liverpool.

Oezil hiện còn ít hơn 18 tháng hợp đồng với Arsenal. Tiền vệ này cập bến sân Emirates vào năm 2013 với mức giá vào khoảng 42.5 triệu bảng. Gần đây, Oezil khẳng định anh sẽ ra đi chừng nào HLV Wenger chia tay Arsenal.

Trong một diễn biến khác, HLV Massimiliano Allegri đã bác bỏ khả năng thay thế Wenger tại Arsenal. Tương lai của chiến lược gia người Pháp tiếp tục bị đặt lên bàn cân bởi phong độ tệ hại của Pháo thủ.

Chiêm ngưỡng tài năng của Oezil:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 19:40 06/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục