Xác nhận: Nhà vô địch La Liga muốn gia nhập Man Utd

10:25 Thứ năm 15/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh sẵn sàng trở lại Premier League và bến đỗ mà anh muốn chuyển đến là Old Trafford.

Mùa Hè này, Manchester United bước vào TTCN với hàng loạt kế hoạch quan trọng, trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn cải thiện toàn diện đội hình. Ở hàng thủ, bên cạnh trung vệ, Solskjaer cũng muốn mang về Old Trafford một hậu vệ cánh phải đẳng cấp để cạnh tranh với Wan-Bissaka.

Được biết, mục tiêu hàng đầu của Solskjaer là Kieran Trippier - ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid. Gần đây, không có nhiều cập nhật xoay quanh công cuộc thâu tóm Trippier của Quỷ đỏ, nhưng thực tế thì họ đang có cho mình một lợi thế lớn trong thương vụ này. 

Kieran Trippier is desperate to return to the Premier League this summer, and is waiting to see if Manchester United make a new bid - Bóng Đá

 Trippier đang chờ Man Utd. 

Ký giả Matt Law xác nhận, Trippier đang rất muốn trở lại Premier League ngay trong mùa Hè này, và anh đang chờ đợi xem liệu Man United có đưa ra lời đề nghị mới cho mình hay không. Được biết, có hai câu lạc bộ EPL khác cũng đã thể hiện sự quan tâm đến Trippier, nhưng điểm đến ưa thích của anh là Old Trafford.

Theo Matt Law, Trippier đã sẵn sàng nói rõ với phía Atletico Madrid rằng mình muốn trở lại nước Anh. Được biết, Trippier tin rằng đã đến lúc mình phải quay về Premier League và cố gắng giành được những danh hiệu đầu tiên trong hệ thống bóng đá Anh.

Trước đó, lời đề nghị mà Man Utd gửi đến đã bị Atletico Madrid từ chối. Nhiều nguồn tin cho biết, họ đòi hỏi đến 40 triệu euro cho sự phục vụ của Trippier - khoản tiền bằng với giá trị của điều khoản giải phóng hợp đồng giữa hai bên. Song, với việc Tripper đã lên kế hoạch rời đi, có lẽ Nhà vô địch La Liga sẽ chấp nhận hạ mức phí yêu cầu.

Trippier chia sẻ về Harry Kane 

 
Huỳnh Phong | 09:26 15/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục