Xác nhận! Ngôi sao không hạnh phúc tại Arsenal

06:28 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnKhông phải cầu thủ nào của Arsenal cũng cảm thấy hạnh phúc dưới thời Mikel Arteta tại sân Emirates.

Arsenal đang cho thấy màn hồi sinh rực rỡ. Bằng chứng là trận đấu gần nhất thuộc vòng tứ kết cúp Liên đoàn, thầy trò HLV Mikel Arteta hủy diệt Sunderland với tỷ số 5-1. Một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong chiến thắng của Arsenal là Nicolas Pepe. 

Pepe thường xuyên phải dự bị ở Arsenal. Bản hợp đồng 72 triệu bảng nhiều lần bị CĐV Arsenal chỉ trích suốt thời gian qua. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Pepe bày tỏ sự thất vọng.

Nicolas Pepe is unhappy at Arsenal, confirms Mikel Arteta - Bóng Đá

 Pepe cảm thấy thất vọng.

Đích thân HLV Mikel Arteta xác nhận: "Một cầu thủ không thi đấu và anh ấy hài lòng thì chúng tôi gặp vấn đề lớn. Pepe cảm thấy không vui và yêu cầu thêm được thi đấu nhiều hơn.

Đó là thái độ mà chúng tôi muốn từ các cầu thủ của mình."

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà mới chỉ có 5 trận đá chính ở Premier League cho đến thời điểm này của mùa giải. Khi mà những cầu thủ như Emile Smith Rowe và Bukayo Saka đang chơi quá hay, Pepe phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Với việc hợp đồng của cầu thủ này còn thời hạn 2 năm, nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Emirates có ý định bán Pepe để thu hồi vốn. Newcastle, Everton, Crystal Palace và Lille đều muốn có Pepe.

Trước đó, Arteta khẳng định: "Pepe thực sự sẵn lòng giúp đỡ đội. Nhưng thực tế là ở vị trí mà cậu ấy đang chơi, Bukayo Saka ở đó và có phong độ thật tuyệt vời."

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 05:30 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục