Xác nhận! Ngã ngửa vụ Firmino gia nhập Barcelona

11:38 Chủ nhật 23/04/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật thông tin quan trọng liên quan tới việc Roberto Firmino khoác áo Barcelona.

 

Cách đây không lâu, Roberto Firmino đã thông báo với Liverpoolrằng anh muốn kết thúc 8 năm thi đấu tại Anfield khi hết hạn hợp đồng vào tháng Sáu. 

Khi được hỏi về quyết định của Firmino, HLV Klopp trả lời: "Tôi có ngạc nhiên một chút. Nhưng tôi rất tôn trọng điều đó. Nó là điều hoàn toàn bình thường trong mối quan hệ lâu dài này, những gì chúng tôi có và những gì Bobby có với câu lạc bộ, người hâm mộ – điều đó khá đặc biệt."

Firmino copy ăn mừng - Bóng Đá

 Không có chuyện Firmino đồng ý gia nhập Barcelona.

Firmino hoàn toàn cam kết với Liverpool cho đến cuối mùa bóng. Nhưng hiện tại, anh sớm đàm phán với một số bến đỗ tiềm năng. Có thông tin cho rằng Firmino đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định: "Có thể hiểu rằng không có thỏa thuận hay ký kết nào giữa Firmino và Barcelona ở giai đoạn này.

Nó thậm chí không phải là thỏa thuận nâng cao - chỉ là cái tên được Barcelona thảo luận nội bộ. Những ưu tiên của Barca là Inigo Martinez, Ilkay Gundogan, tất nhiên là Lionel Messi.

Firmino, vẫn đang đánh giá các lựa chọn - chưa có quyết định nào được đưa ra."

Tiểu Lam | 10:40 23/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục