Xác nhận! Ngã ngũ vụ Neymar, Mbappe tới Man Utd

22:28 Thứ bảy 24/06/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ Kylian Mbappe và Neymar của Man Utd trong hè năm nay.

 

Man United sẽ trở lại đấu trường Champions League vào mùa giải tới dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. Quỷ đỏ cũng giành được League Cup, và chỉ để thua Manchester City trong trận chung kết FA Cup.

Với áp lực ngày càng tăng của việc phải tiến xa ở đấu trường Champions League và cạnh tranh danh hiệu Premier League, Ten Hag buộc phải tìm cách tăng cường đội hình với những gương mặt mới vào mùa hè này.

Man Utd will not pursue duo Kylian Mbappe and Neymar under the current ownership, according to Fabrizio Romano. - Bóng Đá

 Man Utd được liên kết với Neymar, Mbappe.

Có thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ mở đàm phán hỏi mượn Neymar và trả đủ lương cho ngôi sao người Brazil. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng tìm cách ký hợp đồng với Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, khả năng hai thương vụ này xảy ra chỉ khi Man Utd thuộc quyền sở hữu của giới chủ Qatar. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Những gì tôi có thể nói là, với nhà Glazer, việc chiêu mộ Neymar và Mbappe không có trong kế hoạch.

Chắc chắn là họ không làm việc đó vì chúng tôi biết nhà Glazer đang đi theo một hướng khác.”

Romano nói thêm: “Tôi hiểu người hâm mộ Man United cảm thấy mệt mỏi với câu chuyện này, nhưng đó là về việc chốt thỏa thuận.

Mọi thứ phụ thuộc nhà Glazer. Tôi nghĩ rằng Sheikh Jassim đã làm hết sức với giá thầu của mình. Ông ấy tin rằng giá thầu đó rất tốt cho tương lai, vì vậy chúng ta hãy chờ xem.”

Tiểu Lam | 21:30 24/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục