Xác nhận: Newcastle tranh mua 'ma tốc độ' với Arsenal

17:00 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Newcastle United thật sự muốn có hậu vệ Bayer Leverkusen, Edmond Tapsoba - một mục tiêu của Arsenal.

 

Edmond Tapsoba là trung vệ có tốc độ tuyệt vời. Những màn trình diễn ấn tượng ở Bundesliga giúp cầu thủ được định giá khoảng 45 triệu bảng này được nhiều CLB săn đón, đặc biệt là Arsenal. Pháo thủ đã hướng sự quan tâm đến Tapsoba sau khi mất Jurrien Timber một thời gian dài vì chấn thương nặng.

Fabrizio Romano says Newcastle really want to sign ‘super-quick’ £45m Arsenal target - Bóng Đá

 Tapsoba được Arsenal và Newcastle săn đón.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho đội chủ sân Emirates trong cuộc đua này, khi Tapsoba cũng được Newcastle săn đón. Chích chòe đã chi số tiền không nhỏ vào mùa hè này để chiêu mộ Sandro Tonali, Harvey Barnes hay Tino Livramento. Dù vậy, HLV Eddie Howe vẫn muốn có thêm quân tiếp viện và Tapsoba đã nằm trong danh sách mua sắm. Cách đây chưa lâu, chính Howe thừa nhận ông muốn có thêm một bản hợp đồng nữa.

Phát biểu với Give Me Sport, Romano cho biết: "Tôi nghĩ điều đó gần như không thể xảy ra vì Luật công bằng tài chính. Edmond Tapsoba và Antonio Silva là hai trung vệ mà họ yêu thích.

Nhưng tại thời điểm này, họ quá đắt đối với Newcastle. Luật công bằng tài chính khiến mọi thứ rất phức tạp. Vì vậy, họ sẽ cần bán một cầu thủ có cùng giá trị, một ai đó khoảng 55-60 triệu euro."

Minh Tuấn | 16:02 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục