Xác nhận: M.U, Liverpool muốn Arsenal vỡ mộng

18:17 Thứ hai 26/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho rằng, một loạt đội bóng hàng đầu hiện đang để mắt đến mục tiêu của Pháo thủ.

 

Dù đã không thể cùng Southampton tiếp tục chinh chiến ở Premier League, nhưng cá nhân tiền vệ trẻ Romeo Lavia vẫn để lại màn trình diễn ấn tượng trong mắt giới chuyên môn.

Lavia chứng minh bản thân là một cỗ máy quét giàu tiềm năng nhờ nguồn năng lượng dồi dào cùng khả năng đọc tình huống khá tốt. Vì thế, không ngạc nhiên khi cầu thủ người Bỉ nhận về sự quan tâm từ các ông lớn.

Ben Jacobs backs Chelsea to move for Southampton star Romeo Lavia - Bóng Đá

 Lavia được nhiều CLB lớn săn đón.

Thời gian gần đây, xuất hiện khá nhiều tin đồn cho rằng Arsenal đang theo sát ngôi sao 19 tuổi. Bất chấp việc đang nỗ lực xúc tiến chiêu mộ một tiền vệ khác là Declan Rice, họ muốn cân nhắc phương án đưa Lavia về Emirates để ổn định tuyến giữa, trước những dấu hỏi về tương lai của cặp đôi Thomas Partey cùng với Granit Xhaka.

Tuy nhiên theo Fabrizio Romano, Pháo thủ đang phải cạnh tranh gay gắt với Liverpool, Man Utd và Chelsea trong thương vụ này.

"Liverpool đã hỏi điều kiện thương vụ Romeo Lavia, họ đang trong cuộc đua. Arsenal đã bắt đầu hành động trong 15 ngày, nhưng chưa có lời đề nghị chính thức nào từ cả hai câu lạc bộ.

Man Utd và Chelsea, đang theo dõi tình hình nhưng chưa đàm phán tích cực."

Trường Sơn | 17:47 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục