Xác nhận! M.U liên hệ PSG, thảo luận về hàng loạt cầu thủ

16:53 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về công tác chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Paris Saint-Germain và Manchester United gần đây đã liên hệ để thảo luận về nhiều cầu thủ, bao gồm cả trường hợp của Manuel Ugarte. Ký giả người Ý cho biết:

"Manchester United và Paris Saint-Germain đã liên hệ để thảo luận về nhiều cầu thủ, nhưng theo những gì tôi được biết thì Man Utd chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào với PSG để hỏi mua Manuel Ugarte. Hai đội có mối quan hệ tốt, và mặc dù Ugarte là một trong những chủ đề được đề cập, nhưng cậu ấy không phải là người duy nhất."

Ugarte được Man Utd quan tâm.

"Man United biết rằng một số cầu thủ như Casemiro và Christian Eriksen có thể sẽ chuyển đi vào mùa Hè này, trong khi họ vẫn phải quyết định xem họ muốn làm gì với Sofyan Amrabat. Vì vậy, hàng tiền vệ là khu vực họ đang xem xét, và Ugarte là một cầu thủ mà họ đánh giá cao."

"Hiện tại, ưu tiên của Man United vẫn là vị trí trung vệ, hậu vệ cánh trái và tiền đạo, nhưng ở tuyến giữa cũng có thể sẽ xuất hiện một số động thái chuyển nhượng."

Huỳnh Trung Phong | 16:53 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục