Xác nhận: M.U, Chelsea cùng săn đón "Haaland mới"

05:53 Thứ bảy 24/06/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano chia sẻ với GIVEMESPORT rằng Chelsea và Man Utd đều đang để mắt đến tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta.

 

Cả Chelsea và Manchester United đều đang theo dõi chân sút 20 tuổi, Rasmus Hojlund, người đã ghi 9 bàn kèm theo 2 kiến tạo ở mùa giải vừa qua.

Man Utd would like to sign 'ridiculous' £60m striker at Old Trafford - Bóng Đá

 Hojlund được cả Chelsea và Man Utd để mắt đến.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Man Utd và Chelsea đánh giá cao cầu thủ của Atalanta nhưng chưa có cuộc đàm phán cụ thể nào. 

Chia sẻ trên GIVEMESPORT, Fabrizio Romano cho biết: "[Cậu ấy] là cầu thủ mà họ [Chelsea] đánh giá cao. Manchester United cũng vậy, do đó cả hai câu lạc bộ đều nắm rất rõ tình hình của Rasmus Hojlund, nhưng hiện tại, đó vẫn chưa phải là một cuộc đàm phán cụ thể với Atalanta."

Trước đó, Daily Mail đưa tin Atalanta định giá chân sút người Đan Mạch ở mức 86 triệu bảng. Trong khi đó, Romano từng tiết lộ trong chuyên mục CaughtOffside rằng mức phí chuyển nhượng của Hojlund sẽ gần 60 triệu bảng. Một cách để hạ mức phí này xuống với M.U là họ sẽ cài Amad Diallo vào điều khoản hợp đồng mua bán giữa hai đội.

Hojlund hiện còn 4 năm hợp đồng với Atalanta và anh đang hưởng mức lương 10 ngàn bảng/tuần. Anh đã ghi được 6 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Đan Mạch và được ví như một Erling Haaland mới.

Ngọa Long | 05:23 24/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục