Xác nhận! Mohammed Kudus cập bến Premier League, thương vụ đắt kỷ lục

04:27 Chủ nhật 06/08/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo xác nhận từ ký giả David Ornstein trên The Athletic, chân sút người Ghana hiện đang trên đường đến Premier League.

 

Dù được liên kết mạnh mẽ với Chelsea trong thời gian gần đây, David Ornstein khẳng định, Mohammed Kudus lại đang trên đường chuyển đến Premier League để khoác áo Brighton. Ký giả người Anh cho biết:

"Brighton đã đạt được thỏa thuận về mặt nguyên tắc với Ajax để ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Mohammed Kudus. Tùy thuộc vào thỏa thuận đang được hoàn tất, khoản phí sẽ nằm trong khoảng 34,5 triệu bảng và nó sẽ trở thành thương vụ kỷ lục của câu lạc bộ - vượt qua mức phí đã được trả cho Joao Pedro vào mùa Hè này, chỉ dưới 30 triệu bảng."

Sven Mislintat speaks out on Chelsea and Arsenal interest in Mohammed Kudus - Bóng Đá

 Kudus sắp cập bến Brighton. 

"Tuyển thủ người Ghana cũng sắp thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Brighton. Động thái này được thúc đẩy bởi huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ, Roberto De Zerbi, người xem Kudus là mục tiêu chủ chốt."

"The Athletic đưa tin vào tháng trước, Chelsea đã liên hệ với Ajax để bày tỏ sự quan tâm đến Kudus. Kudus còn hợp đồng tại Ajax cho đến năm 2025, nhưng cậu đã từ chối đề xuất gia hạn thêm một năm vào tháng Tư và rất muốn rời khỏi Johan Cruyff Arena."

Huỳnh Phong | 03:57 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục