Xác nhận: Milan tranh mua tiền đạo 52 triệu bảng với Chelsea

12:54 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, AC Milan thực sự muốn có Jonathan David của Lille - chân sút được Chelsea săn đón.

Nhà báo Simon Phillips đã đưa tin vào tháng trước rằng Chelsea đang nhắm David như một lựa chọn cho vị trí số 9 của họ, bên cạnh nhiều trung phong chất lượng khác.

Fabrizio Romano says AC Milan really want to sign £52m player after he’s linked with Chelsea - Bóng Đá

 David được Chelsea và AC Milan săn đón.

Giờ đây, Fabrizio Romano hé lộ câu lạc bộ Serie A, AC Milan cũng coi David - cầu thủ được định giá vào khoảng 52 triệu bảng - là mục tiêu ưu tiên. Phóng viên người Ý chia sẻ: "Jonathan David vẫn là một trong những mục tiêu hàng đầu của AC Milan trong năm 2024.

Thỏa thuận chỉ có thể khả thi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè do giá cả. Và với 12 tháng còn lại trong hợp đồng hiện tại của David, điều đó tạo cơ hội tốt cho AC Milan ký hợp đồng với cậu ấy. Cậu ấy cũng có tên trong danh sách mua sắm của 3 câu lạc bộ Premier League."

David vừa trải qua mùa giải 2022/23 tuyệt vời cùng Lille, ghi 26 bàn sau 40 trận trên mọi đấu trường. Ở cấp ĐTQG, anh ghi 25 bàn sau 42 lần khoác áo Canada. Mùa này, phong độ của chân sút 23 tuổi có phần sa sút khi chỉ ghi 4 bàn sau 18 trận trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ Pháp.

Minh Tuấn | 11:56 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục