Xác nhận Messi hưởng lương cao nhất thế giới

19:13 Thứ bảy 25/01/2014

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định đã đạt thỏa thuận đưa Leo Messi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới bóng đá.

Là cầu thủ từng 4 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA nhưng hiện tại, Lionel Messi chỉ được hưởng mức lương 13 triệu euro/mùa. Trước sức ép từ CĐV và cha của Messi, BLĐ Barca đã buộc phải nâng cấp hợp đồng cho tiền đạo này.

Messi sẽ được hưởng mức lương ngang bằng Cristiano Ronaldo

Cụ thể, theo xác nhận của Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, Barca sẽ biến Lionel Messi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới bóng đá, ngang bằng Cristiano Ronaldo, người đang hưởng mức lương 18 triệu euro (chưa kể phụ phí).

“Điều này không có gì đáng bàn cả. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi muốn cậu ta được nhận khoản hậu đãi tốt nhất. Đó là điều rất đơn giản. Hiện tại, chúng tôi chưa nâng cấp hợp đồng nhưng sắp tới, chúng tôi sẽ gọi ông Jorge Messi để đàm phán về bản hợp đồng này”, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu xác nhận.

Bản hợp đồng mới giữa Messi và Barca về cơ bản đã hoàn tất. Tuy nhiên, bản hợp đồng này vẫn chưa được kí kết do Barca muốn gia hạn hợp đồng trước với tiền vệ Andres Iniesta. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan cũng đang gấp rút đàm phán gia hạn với trung vệ Gerard Pique.

Theo tiết lộ từ Marca, Leo Messi sẽ được hưởng mức lương cao nhất thế giới trước thời điểm gặp Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục