Xác nhận: Man Utd trao hợp đồng mới cho trụ cột

12:50 Thứ tư 14/07/2021

TinTheThao.com.vnBên cạnh việc chiêu mộ lực lượng, Man Utd cũng lên kế hoạch thanh lý đội hình, đồng thời giữ chân những trụ cột.

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Man Utd đã sẵn sàng cung cấp cho Luke Shaw một bản hợp đồng mới vào mùa hè này sau những gì rất tuyệt vời mà hậu vệ người Anh làm được hơn 1 năm qua.

3 niềm tin lớn nhất của Man Utd dành cho Solskjaer mùa giải 2021/22 - Bóng Đá

 Shaw rất quan trọng với Man Utd.

Shaw là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của đội tuyển Anh tại EURO 2020. Anh đã ghi bàn mở tỷ số trong trận chung kết với Ý trước khi Tam sư cuối cùng phải nhận thất bại trên chấm phạt đền. Cầu thủ 26 tuổi này đã thực hiện ba pha kiến tạo và ghi một bàn trong sáu trận đấu cho đội bóng do HLV Gareth Southgate dẫn dắt và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Shaw cũng là trụ cột của Man Utd mùa trước khi anh giúp Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ hai tại Premier League. Anh để lại dấu ấn với một bàn thắng và thực hiện năm pha kiến tạo sau 32 lần ra sân.

Hợp đồng của cựu ngôi sao Southampton tại Old Trafford dự kiến sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023 và nhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng Romano đã tiết lộ rằng Man Utd đã có ý định đề nghị hợp đồng mới cho hậu vệ cánh này.

Romano cho biết: "Man Utd sẽ đề nghị Luke Shaw một hợp đồng mới. Lời đề nghị chính thức chưa được đưa ra, nhưng Man Utd sẽ sớm gửi cho cậu ấy.

Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với điều đó. Luke Shaw đã có một mùa giải đáng kinh ngạc, bao gồm cả EURO. Tương lai của cậu ấy là ở Man Utd."

HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Luke Shaw

 
Minh Tuấn | 11:52 14/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục