Xác nhận! Man Utd nói không với "De Jong 2.0"

10:03 Thứ năm 15/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano xác nhận đội chủ sân Old Trafford không muốn mất nhiều thời gian cho một thương vụ chuyển nhượng trong mùa Hè này.

 

Còn nhớ, Manchester United đã từng bỏ ra rất nhiều tâm huyết vào việc chiêu mộ Frenkie De Jong trong mùa Hè trước, dù ngay từ đầu đây đã được xem là một thương vụ không mấy khả thi. Rút kinh nghiệm từ quá khứ, giờ đây, Man Utd đã chủ động hơn để không phải đối mặt với một thương vụ "De Jong 2.0".

Cụ thể, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Man Utd hiện đã bắt đầu xem xét những mục tiêu khác để củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm, với việc Tottenham Hotspur vẫn chưa có ý định để Harry Kane chuyển đến Old Trafford. Romano khẳng định, Quỷ đỏ không muốn bị cuốn vào một thương vụ kéo dài hai tháng. Ký giả người Ý cho biết:

Man Utd chốt 2 bom tấn, chỉ một kích nổ? - Bóng Đá

 Man Utd đã dứt khoát hơn.

"Manchester United hiện đang xem xét các lựa chọn khác cho vị trí tiền đạo, trong bối cảnh thương vụ Harry Kane không tiến triển chút nào."

"Man Utd cảm thấy Tottenham không bao giờ muốn bán Kane cho họ, và không có kế hoạch tham gia vào một vụ chuyển nhượng kéo dài hai tháng."

"Rasmus Hojlund là một trong những cái tên đang nằm trong danh sách."

Huỳnh Phong | 09:33 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục