Xác nhận! Man Utd nhắm 3 "họng pháo" Bundesliga

11:23 Chủ nhật 10/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Donyell Malen thực sự đang nằm trong danh sách mục tiêu của Manchester United. Nhưng ngoài ra, Quỷ đỏ còn đang nhắm đến 2 tiền đạo khác đến từ Bundesliga. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Vài ngày trước, Donyell Malen đã thay đổi người đại diện, và chúng ta bắt đầu nghe thấy những tin đồn liên quan đến cầu thủ này và Manchester United. Theo những gì tôi được biết, Malen là một trong những lựa chọn mà Manchester United đang thảo luận nội bộ."

Trung Đông vẫy gọi, Man Utd ngồi ngay vào bàn đàm phán cho cặp đôi của mình - Bóng Đá

 Ten Hag có thể đón thêm tiền đạo. 

"Chưa có một cuộc đàm phán ở giai đoạn này, vì chúng ta biết Man United sẽ có chủ sở hữu mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Thế nên, sẽ mất một thời gian trước khi bất cứ điều gì cụ thể xảy ra. Thậm chí, Erik ten Hag còn cho biết rằng ông ấy không mong đợi bất kỳ động thái nào trong tháng Một."

"Malen không hài lòng với Dortmund, cậu ấy không vui khi chơi ở cánh vì muốn thi đấu trong vai trò tiền đạo trung tâm. Man United biết điều này, nhưng còn có Timo Werner ở Leipzig và Serhou Guirassy với điều khoản giải phóng 17,5 triệu euro trong hợp đồng tại Stuttgart – vì vậy, có rất nhiều khả năng." 

Huỳnh Phong | 10:25 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục