Xác nhận! Man United trực tiếp đàm phán với ngôi sao 60 triệu bảng

06:51 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Man United là một trong những CLB đã tổ chức đàm phán “trực tiếp” để chiêu mộ Leny Yoro.

Man United phải giải quyết vấn đề ở phòng ngự vào mùa hè nếu muốn trở lại Champions League vào năm tới. Quỷ đỏ đã được liên kết chặt chẽ với một số trung vệ, nổi lên là cầu thủ trẻ người Pháp, Leny Yoro.

Yoro được Man United săn đón.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ là một trong những CLB đã tổ chức đàm phán “trực tiếp” để chiêu mộ ngôi sao 18 tuổi của Lille. Tuy nhiên, mong muốn của Yoro là chuyển đến Real Madrid.

Romano cho hay: "Liverpool và PSG, cũng như Man United, trong 24-48 giờ qua, qua liên hệ trực tiếp, đã khiến tất cả các bên trong thương vụ Leny Yoro nhận thức được sự quan tâm. Ý của họ là 'Trong trường hợp thỏa thuận với Real Madrid sụp đổ, chúng tôi ở đây, chúng tôi muốn chiêu mô Leny Yoro'.

Yoro muốn chuyển đến Real Madrid từ tháng 10, tháng 11, đó không phải là điều gì mới mẻ. Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào Real Madrid. Chắc chắn cậu ấy muốn đến đó, nhưng trong trường hợp Real không hoàn tất thỏa thuận, PSG, Liverpool và cả Man United đã gọi điện cho Leny Yoro trong 24 giờ qua để xác nhận sự quan tâm thực sự của họ. Vì vậy, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ tuổi teen với Lille sẽ hết hạn sau 12 tháng. Les Dogues đang mong muốn nhận được khoản phí khổng lồ 59,2 triệu bảng ở thương vụ này.

Minh Tuấn | 06:51 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục