Xác nhận: Man United săn đón 'gã hộ pháp' của Premier League

06:14 Chủ nhật 25/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo uy tín David Ornstein, Man United đã đưa tiền vệ Amadou Onana của Everton vào tầm ngắm.

 

Hôm qua, Man United đã bị Chelsea từ chối khi gửi lời đề nghị thứ ba, trị giá 55 triệu bảng cho Mason Mount. Một số nguồn tin cho biết Quỷ đỏ đã rút lui ở thương vụ này và sẽ tìm đến các phương án dự phòng khác.

David Ornstein: Everton’s Amadou Onana is on Manchester United’s transfer list - Bóng Đá

 Amadou Onana của Everton có sức chiến đấu tuyệt vời.

Nhà báo Ornstein cho biết YouTube FIVE rằng Onana đã nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Ông nói: "Man United muốn có một tiền vệ. Theo như chúng tôi biết, họ đang tập trung vào thương vụ Mason Mount và một số 9.

Họ cũng xem xét các vị trí khác và bạn sẽ thấy các thông tin về Onana và Everton. Tôi tin rằng cậu ấy có tên trong danh sách mua sắm của Quỷ đỏ. Onana là một trong nhiều lựa chọn mà họ đang cân nhắc."

Đây không phải là lần đầu tiên đội bóng của Erik ten Hag được cho là có động thái chiêu mộ cầu thủ của Everton. Ngôi sao 21 tuổi này đã có một mùa giải ra mắt ấn tượng với The Toffees bất chấp chiến dịch khó khăn của câu lạc bộ.

Onana sở hữu chiều cao 1m95, được ví như một gã hộ pháp nơi tuyến giữa. Anh ra sân 32 lần ở Premier League mùa vừa qua, ghi được 1 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo. Khả năng tranh chấp tay đôi, đặc biệt là không chiến của tuyển thủ Bỉ thật sự ấn tượng. 

Minh Tuấn | 05:16 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục