Xác nhận: Man United hỏi mượn tiền vệ Monaco

06:01 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Fabrizio Romano, Man United đã gửi lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ Youssouf Fofana của Monaco.

 

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý tiết lộ Youssouf Fofana đã được quan tâm từ nhiều CLB trên khắp châu Âu, nổi bật là Man United và Inter Milan. Nhưng Monaco đã mau chóng chối từ.

Romano: Mu Youssouf Fofana - Bóng Đá

  Youssouf Fofana được M.U săn đón.

Đội bóng Công quốc không cho phép Fofana rời câu lạc bộ theo dạng cho mượn, nhưng sẽ sẵn sàng chấp nhận bán đứt ngôi sao người Pháp nếu nhận được mức giá phù hợp.

Fabrizio Romano cho biết: "Inter đã tiếp cận AS Monaco vào buổi sáng (giờ địa phương) để hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt tiền vệ người Pháp Youssouf Fofana. Man United cũng đưa ra những yêu cầu tương tự.

AS Monaco từ chối cả hai cách tiếp cận này vì họ không muốn để Fofana ra đi theo dạng cho mượn."

Bên cạnh Fofana, Man United cũng đang đàm phán với Fiorentina về một hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt cầu thủ người Maroc. Khoản phí này sẽ có giá trị từ 25 triệu euro đến 30 triệu euro.

Fofana sở hữu bộ kỹ năng tương tự như Amrabat. Anh ra sân 36 trận cùng Monaco ở Ligue 1 mùa giải trước, và có lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển quốc gia Pháp vào tháng 9.

Minh Tuấn | 05:03 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục