Xác nhận! Man United gửi đề nghị 50 triệu bảng hỏi mua Jarrad Branthwaite

05:10 Thứ ba 09/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Man United gửi lời đề nghị mới đến Everton nhằm hỏi mua trung vệ người Anh.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đã gửi lời đề nghị mới đến Everton nhằm hỏi mua Jarred Branthwaite. Trung vệ người Anh thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn xứ sương mù khi chơi ấn tượng ở Everton.

Về phía Man United, Quỷ đỏ cần gia cố, bổ sung sức mạnh hệ thống phòng ngự sau sự ra đi của Raphael Varane. Jarred Branthwaite nổi lên như mục tiêu khả dĩ. Cầu thủ 22 tuổi có màn thể hiện thuyết phục ở mùa giải 2023/2024.

Theo Romano, Man United gửi đến Everton lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng Anh, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí. Mặc dù vậy, mức giá của Man United khó lòng thuyết phục đội chủ sân Goodison Park nhả người.

Trung vệ người Anh trong màu áo Everton.

Everton định giá Jarred Branthwaite vào khoảng 65 triệu bảng đến 70 triệu bảng. Như vậy, Man United cần đặt lên bàn đàm phán số tiền có sức nặng hơn.

Bên cạnh Jarred Branthwaite, Man United có thể nhắm đến một số trung vệ chất lượng khác trên TTCN như: Marc Guehi, Jean-Clair Todibo, Leny Yoro....

Guehi chơi thuyết phục trong màu áo Crystal Palace, có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League. Trong khi đó, Todibo và Yoro là những trung vệ xuất sắc ở Ligue 1.

Anh Nguyễn | 05:10 09/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục