XÁC NHẬN: Man City "tống khứ" thành công sao trẻ

08:56 Thứ năm 31/08/2017

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ gần như đã hoàn tất thương vụ trung vệ trẻ Jason Denayer của Manchester City.

Vào đêm qua (theo giờ địa phương, 30/08), trung vệ trẻ Jason Denayer đã có mặt tại câu lạc bộ của Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray. Cầu thủ sẽ tiến hành kiểm tra y tế, trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng cho mượn có thời hạn 1 năm.

 - Bóng Đá

Denayer từng chơi cực hay trong màu áo Galatasaray và Celtic.

Jason Denayer năm nay 22 tuổi, thi đấu ở vị trí trung vệ, đến học viện của Man City từ năm 2014. 3 mùa gần nhất, Denayer đều bị đem cho mượn đến Galatasaray, Celtic và Sunderland.

Dù không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Pep Guardiola ở mùa giải năm nay, nhưng Jason Denayer vẫn là cái tên được đánh giá cao. Anh từng được gọi lên đội tuyển quốc gia Bỉ và từng chơi cực hay trong màu áo Galatasaray và Celtic.

Ở mùa giải năm nay, Jason Denayer được nhiều CLB quan tâm, trong đó có hai CLB cũ Galatasaray và Celtic. Tuy nhiên Jason Denayer đã chọn Galatasaray.

Từng có thông tin Arsenal muốn có Jason Denayer như một điều khoản trong bản hợp đồng bán Alexis Sanchez, tuy nhiên chưa được nhiều nguồn tin xác tín. Hợp đồng hiện tại của anh với Man City có thời hạn đến 6/2020.

Xem tài năng của Jason Denayer:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:35 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục