Xác nhận! Man City sẵn sàng bán Ederson vì 1 cái tên

10:56 Thứ tư 03/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City sẽ không cản đường nếu Ederson quyết định rời Etihad.

Kể từ khi giúp câu lạc bộ thành Manchester trở thành đội đầu tiên giành được 4 danh hiệu Premier League liên tiếp, nhiều nguồn tin cho biết Ederson có thể rời Etihad vào mùa hè này.

Ederson được phép rời Man City.

Tờ Daily Mail đưa tin rằng đội bóng của Saudi Pro League, Al Ittihad thực sự muốn có thủ môn người Brazil. Và mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Ederson có tên trong danh sách mua sắm của các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út kể từ tháng 5…

…và Man City sẽ không cản đường trong trường hợp thủ môn người Brazil quyết định rời câu lạc bộ, khi họ gia hạn hợp đồng với Ortega."

Man City đã trả 35 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi này từ Benfica vào năm 2017. Kể từ đó, Ederson đã có 332 lần ra sân cho đội bóng của Pep Guardiola trên mọi đấu trường, đã giữ sạch lưới 155 trận.

Mùa vừa qua, khi ngôi sao người Brazil dính chấn thương, Stefan Ortega đã được tin dùng và chơi cực tốt. Anh xứng đáng được Man City giao cho bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm, trong một thỏa thuận giữ anh ở lại sân vận động Etihad đến mùa hè năm 2026.

Minh Tuấn | 10:56 03/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục