XÁC NHẬN: Man City chốt xong bom tấn thứ ba

11:59 Thứ hai 26/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo các nguồn tin uy tín từ báo chí địa phương Anh, Manchester City đã hoàn tất vụ chuyển nhượng lớn thứ ba của câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

James Pearce, nhà báo hàng đầu của bóng đá Anh về các thông tin chuyển nhượng cho hay: Những nỗ lực gần nhất của Liverpool nhằm chiêu mộ hậu vệ trái Benjamin Mendy của AS Monaco đã bất thành.

 - Bóng Đá

Manchester City đã hoàn tất thương vụ Mendy

"The Kop" được thông báo Mendy đã chấp nhận chuyển đến Manchester City. Hồi đầu tháng 6, hầu hết các nguồn tin đáng tin cậy tại Pháp và Anh cũng đều khẳng định, Manchester City đã hoàn tất thương vụ này.

Benjamin Mendy, 22 tuổi, được đánh giá là mẫu cầu thủ thông minh, tốc độ và hỗ trợ tấn công cực tốt (có tới 11 kiến tạo mùa trước), đúng với yêu cầu của Pep Guardiola. Anh sẽ là bom tấn thứ ba của Manchester City Hè này, với số tiền lên tới 40 triệu bảng (hoặc 39.8 theo nhiều nguồn tin). 40 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp (tương đương 50 triệu euro), là con số kỷ lục cho một hậu vệ cánh của bóng đá thế giới.

Sau Mendy và Dani Alves, Pep Guardiola vẫn còn muốn từ một đến hai hậu vệ cánh nữa, đó có thể là Kyle Walker (Tottenham) hoặc Fabinho (AS Monaco). Trước đó, Man City đã hoàn tất thương vụ Bernando Silva và Ederson với giá tổng cộng gần 120 triệu euro.

Xem màn trình diễn của Benjamin Mendy mùa vừa rồi:

mùa này:

NT - Thể Thao Việt Nam | 12:00 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục