XÁC NHẬN! Maguire báo tin dữ cho Man United

20:55 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnThông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, trung vệ Harry Maguire của Manchester United đã cập nhật tình trạng sức khỏe sau khi bị đau ở trận hòa Aston Villa.

Cuối tuần qua, ở trận hòa không bàn thắng của Man United với Villa trên sân Villa Park thuộc khuôn khổ vòng 7 Premier League, trung vệ Maguire đã dính chấn thương ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, thậm chí ngôi sao người Anh không thể tự rời sân mà phải cần đến sự trợ giúp từ các nhân viên y tế.

Bước vào 45 phút cuối, HLV Erik ten Hag quyết định rút cầu thủ 31 tuổi ra nghỉ sớm để nhường chỗ cho Matthijs de Ligt.

Ngay sau khi trở lại đại bản doanh Quỷ Đỏ, Maguire đã lập tức được các bác sĩ tiến hành kiểm tra, chụp chiếu toàn bộ vết thương để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Mới đây, trung vệ sinh năm 1993 ra thông báo chính thức về mức độ vấn đề gặp phải khi cho rằng bản thân cần khoảng “một vài tuần” để bình phục hoàn toàn.

“Thật thất vọng khi dính phải 1 chấn thương vào cuối tuần, tôi sẽ ngồi ngoài khoảng vài tuần nhưng sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn”, Maguire viết.

Maguire nghỉ thi đấu một thời gian.

Mùa này, Maguire ra sân tổng cộng 9 trận trên mọi đấu trường cho Man United, trong đó có 6 lần đá chính, ghi được 1 bàn thắng, chính là pha đánh đầu vào lưới Porto ở những phút cuối để giúp Quỷ Đỏ cầm chân đối thủ 3-3 tại Europa League giữa tuần trước.

Mất Maguire, trong tay HLV Ten Hag vẫn còn 4 lựa chọn khả dĩ cho vị trí trung vệ là De Ligt, Lisandro Martinez, Jonny Evans và Victor Lindelof.

Man United sẽ trở lại thi đấu bằng màn tiếp đón Brentford trên sân nhà Old Trafford tại vòng 8 Premier League diễn ra vào tối ngày 19/10 tới.

Nguyễn Việt Tùng | 20:55 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục