Xác nhận! Lý do M.U không thể bán Martial

05:30 Chủ nhật 23/04/2023

TinTheThao.com.vnViết trên The Athletic, ký giả Laurie Whitwell đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh Anthony Martial.

 

Trao đổi về tình hình lực lượng của Manchester United, Laurie Whitwell khẳng định Anthony Martial đang mất dần tầm ảnh hưởng của mình tại Old Trafford. Thế nhưng, anh vẫn có thể tiếp tục gắn bó với Man Utd vào mùa tới, do không có CLB nào sẵn sàng chi tiền chiêu mộ tiền đạo này.

Ký giả người Anh cho biết:

"Trên hàng công, Anthony Martial hiện đã 27 tuổi, một độ tuổi tối ưu, nhưng cậu ấy đang mất dần tầm ảnh hưởng. Martial chơi trung bình 26 trận mỗi mùa trong 3 năm qua, và đa phần trong số đó là vào sân thay người."

Nghịch lý Martial - Bóng Đá

 Martial vẫn đang bị chấn thương hành hạ. 

"Sevilla chỉ có thể mượn Martial trong nửa cuối mùa giải trước vì đồng chủ sở hữu của Man United, Joel Glazer, đã miễn phí cho mượn. Câu lạc bộ đến từ Tây Ban Nha sau đó không có kế hoạch thực hiện một thương vụ dài hạn. Trên lý thuyết, Martial trông giống như một cầu thủ có giá trị - một tuyển thủ Pháp với 60 bàn thắng ở Premier League - nhưng trên thực tế, khó có thể tìm được một câu lạc bộ sẵn sàng trả chi tiền."

Thực tế, Martial vẫn có thể trở thành một cầu thủ dự bị chất lượng cho Man Utd mùa tới ở vị trí tiền đạo trung tâm.

Huỳnh Phong | 05:00 23/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục