Xác nhận lý do khiến Arsenal chưa chiêu mộ được Manuel Locatelli

12:56 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnDù đội chủ sân Emirates không ngần ngại "móc hầu bao", nhưng họ lại không phải là bến đỗ trong mơ của ngôi sao này.

Mùa Hè này, Arsenal bước vào TTCN với hàng loạt kế hoạch quan trọng nhằm nâng cấp đội hình một cách toàn diện. Vì vậy, dự kiến sau thương vụ Nuno Tavares, sẽ còn nhiều tân binh chất lượng cập bến Emirates. 

Hiện tại, với việc sắp sửa chia tay Granit Xhaka, HLV Mikel Arteta đang muốn củng cố lại tuyến giữa bằng một tiền vệ đẳng cấp. Theo tiết lộ từ giới truyền thông, mục tiêu hàng đầu của họ là Manuel Locatelli - ngôi sao thuộc biên chế Sassuolo. Tuy nhiên, Pháo thủ lại gặp khá nhiều khó khăn trong thương vụ này.

Arsenal’s stance: they’d be prepared to pay Sassuolo price tag for Locatelli  - Bóng Đá

 Arsenal khao khát Locatelli. 

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, thực tế thì Juventus vẫn luôn dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ Locatelli, và họ còn chuẩn bị có thêm một cuộc gặp gỡ mới với phía Sassuolo, Về phần Locatelli, anh cũng đang gây áp lực để được chuyển đến Turin.

Trong khi đó, Arsenal vẫn giữ lập trường kiên định đối với thương vụ này: họ sẵn sàng đáp ứng mức phí mà Sassuolo yêu cầu (40 triệu euro), nhưng đồng thời, Pháo thủ chỉ muốn ký hợp đồng với những cầu thủ đã bị họ thuyết phục 100%, và hạnh phúc khi gia nhập câu lạc bộ.

Trước đó, Romano cũng khẳng định rằng Arsenal tôn trọng lựa chọn của Locatelli. Vì thế, trừ khi tiền vệ người Ý không thể gia nhập Juventus như mong muốn, Pháo thủ sẽ khó mà thúc đẩy thương vụ này dù họ đã sẵn sàng "phá két". 

Locatelli tỏa sáng tại Junior Tim Cup

 
Huỳnh Phong | 12:26 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục