Xác nhận! Lý do Harry Maguire không ra sân trước Liverpool

07:00 Chủ nhật 04/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên James Ducker, việc Harry Maguire không thể ra sân trong trận đấu với Liverpool chỉ là một biện pháp phòng ngừa của Man United.

Trong trận giao hữu cuối cùng ở chuyến du đấu mùa hè 2024 với Liverpool, Man United ra sân với bộ tứ vệ Aaron Wan-Bissaka, Jonny Evans, Victor Lindelof, Harry Amass.

Maguire cần được dưỡng sức để sẵn sàng cho mùa bóng mới.

Theo phóng viên James Ducker, sự vắng mặt của Harry Maguire trong trận đấu với Liverpool chỉ là một biện pháp phòng ngừa. HLV Ten Hag rõ ràng không muốn mạo hiểm với thể lực của các trung vệ sau chấn thương của tân binh Leny Yoro - người phải nghỉ thi đấu vào khoảng 3 tháng.

Cần nhớ rằng, vào cuối tuần tới, Man United phải đụng độ Man City trong trận tranh siêu cúp nước Anh. Ten Hag sẽ muốn một Maguire sung sức nhất để cáng đáng hàng thủ Quỷ đỏ.

Vào lúc này, Man United đang nỗ lực chiêu mộ một hậu vệ khác. Họ đã gửi lời đề nghị chung đến Bayern Munich với mong muốn sở hữu cả Matthijs de Ligt lẫn Noussair Mazraoui nhưng đã bị đội bóng nước Đức từ chối vào thứ Năm. Vài ngày tới, một lời đề nghị cải thiện sẽ được Quỷ đỏ gửi đến.

Minh Tuấn | 07:00 04/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục