Xác nhận! Luis Enrique nhanh chóng có câu trả lời cho Man Utd

21:38 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải nói lời tạm biệt với đội chủ sân Old Trafford. Hiện BLĐ Manchester United đang tìm kiếm cái tên thay thế.

Man Utd có chuyến làm khách tới sân Vicarage Road của Watford, thuộc khuôn khổ vòng 12 Premier League. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần, khi thành tích thời gian qua quá kém cỏi.

Tuy nhiên, những gì Man Utd thể hiện là thật sự đáng thất vọng. Theo đó, hàng thủ thi đấu như mơ ngủ khiến thủ thành David de Gea phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần. Chung cuộc, Quỷ đỏ nhận thất bại nặng nề với tỷ số 1-4 trước Watford.

Enrique on Man Utd rumor - Bóng Đá

 HLV Luis Enrique có câu trả lời dành cho đội chủ sân Old Trafford. 

Trận thua khiến Solskjaer chính thức bị BLĐ Man Utd sa thải. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man Utd đang nhắm đến nhiều cái tên cho vị trí HLV trưởng, trong đó có Luis Enrique. Thậm chí theo Sky Sports, Cristiano Ronaldo đã đề xuất cái tên này cho giới chủ Man Utd.

Dù vậy, có vẻ như tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Chia sẻ trên La Sexta, HLV Luis Enrique khẳng định: "Liệu đây là trò đùa ngày Cá tháng Tư à?".

Như vậy, Luis Enrique hoàn toàn không có ý định chia tay đội tuyển Tây Ban Nha và ông được hiểu là 'rất hạnh phúc' với công việc hiện tại. Enrique đang hướng tới một kỳ World Cup 2022 thành công sau khi đã vượt qua vòng loại.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 20:40 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục