Xác nhận: Lộ diện bến đỗ mới của Lingard sau khi rời Man Utd

21:59 Thứ ba 29/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Anh cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa chính thức được xác định.

Mùa Hè này, Manchester United bước vào TTCN với mục đích nâng cấp toàn diện đội hình ở nhiều vị trí. Song, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn một vài vấn đề quan trọng khác cần giải quyết, cụ thể hơn là tương lai của một số cầu thủ như Jesse Lingard.

Lingard vừa trải qua quãng thời gian bùng nổ trong màu áo West Ham United dưới dạng cho mượn, và Man Utd cũng đã sẵn sàng trao cho anh một bản hợp đồng mới. Song, trong trường hợp không muốn tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ, thì CLB mới của Lingard cũng đã được hé lộ.

If Jesse Lingard has to leave Manchester United it will be to join West Ham,  - Bóng Đá

 Lingard sẽ quyết định ra sao? 

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, nếu rời khỏi Man United, thì bến đỗ tiếp theo của Lingard sẽ là West Ham. Dự kiến, hai bên sẽ sớm trải qua một cuộc đàm phán trực tiếp để giải quyết triệt để vấn đề này.

Cách đây không lâu, chính Lingard từng lên tiếng khẳng định, mong muốn của anh là được ra sân thường xuyên. Song, với sự góp mặt của Bruno Fernandes và Donny Van de Beek trong vai trò tiền vệ tấn công ở Old Trafford, rõ ràng là Man Utd khó có thể đáp ứng yêu cầu của Lingard.

Còn nhớ, trong quãng thời gian được cho mượn tại West Ham, Lingard đã được liên tục ra sân. Và có thể nói, đó là một trong những lý do chủ yếu giúp anh tỏa sáng. Vì thế, nếu tiếp tục gắn bó với băng ghế dự bị tại Man Utd, không loại trừ khả năng sự nghiệp của tiền vệ này lại một lần nữa đi vào "bóng tối". 

Solskjaer khen ngợi Lingard

 
Huỳnh Phong | 21:01 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục