Xác nhận! Laporta chốt tương lai Koeman

19:59 Thứ bảy 02/10/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch Joan Laporta đã có những chia sẻ liên quan tới tương lai của HLV Ronald Koeman trước trận gặp Atletico Madrid.

Barcelona gây thất vọng thời gian gần đây. Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League, CLB xứ Catalan nhận thất bại tủi hổ 0-3 trước Benfica. Trước tình hình đó, tương lai của vị HLV người Hà Lan trở nên mờ mịt.

Nhiều nguồn tin cho hay, ban lãnh đạo Barcelona đã bắt đầu kế hoạch thay thế Ronald Koeman. Thậm chí ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Barcelona đang tìm kiếm HLV mới. Barcelona đã nói chuyện với nhiều ứng cử viên khác nhau để thay thế Koeman."

Laporta: Koeman will remain in charge of Barça regardless of Atlético result - Bóng Đá

 Barca chốt tương lai Koeman.

Trước những tin đồn liên quan tới tương lai Koeman, Chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng. Tờ AS thuật lại lời Laporta trước trận gặp Atletico Madrid rằng: "Koeman sẽ tiếp tục là huấn luyện viên trưởng bất kể kết quả với Atletico thế nào. Ông ấy sẽ ở lại. Koeman xứng đáng được tin tưởng.

Ông ấy có tình yêu mãnh liệt dành cho Barca. Tôi đã nói chuyện với ông ấy và tôi đã rút ra kết luận của mình. Ông ấy tiếp quản Barca trong khoảng thời gian khó khăn. Koeman có thể đã có những lúc nản lòng nhưng đã lấy lại được tinh thần.

Chúng tôi không hề có một mối quan hệ lạnh nhạt. Đó là một mối quan hệ tốt đẹp và trung thực. Koeman là một người tốt, ông ấy cũng nghĩ như vậy về tôi và tất cả chúng tôi đang cố gắng xoay chuyển tình thế theo hướng tốt hơn."

Buổi tập đầu tiên của Ronald Koeman tại Barcelona:

 
Tiểu Lam | 19:29 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục