Xác nhận! Kiểm tra y tế, Arsenal chia tay 'nạn nhân của Raya'

17:36 Thứ hai 07/08/2023 | 8

TinTheThao.com.vnViết trên The Athletic, ký giả David Ornstein xác nhận Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận bán đứt ngôi sao người Mỹ cho Nottingham Forest.

 

Arsenal đã bất ngờ lên kế hoạch củng cố vị trí thủ môn với mục tiêu hàng đầu là David Raya, người dự kiến sẽ khiến họ tiêu tốn khoảng 30-40 triệu bảng. Truyền thông Anh khẳng định, Pháo thủ buộc phải tống khứ Matt Turner khỏi Emirates trước khi chiêu mộ Raya, và rất nhanh chóng, họ đã tìm được một bến đỗ mới cho ngôi sao người Mỹ.

Cụ thể, theo tiết lộ từ David Ornstein, Arsenal và Nottingham Forest đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán về trường hợp của Turner, và thủ môn này sẽ sớm trải qua một cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức cập bến City Ground. Ký giả người Anh cho biết:

TURNER SAVES TWO PENALTIES AS USA REACH GOLD CUP SEMIS - Bóng Đá

 Turner trên đường rời khỏi Emirates. 

"Nottingham Forest đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Matt Turner từ Arsenal. Ngôi sao người Mỹ dự kiến sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế vào cuối ngày hôm nay (thứ Hai - giờ Anh)."

"Turner đã gia nhập Arsenal từ New England Revolution, cậu ấy là một trong số những cầu thủ được Forest nhắm đến để lấp đầy khoảng trống trong khung gỗ, sau khi bản hợp đồng cho mượn của Dean Henderson và Keylor Navas hết hạn."

Huỳnh Phong | 17:06 07/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục