Xác nhận! Khả năng Sir Jim sa thải Ten Hag

10:21 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên The Athletic, ký giả David Ornstein đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tương lai của HLV Erik Ten Hag.

Sau khi Sheikh Jassim chính thức rút lui khỏi cuộc đua giành quyền sở hữu Manchester United, gần như chắc chắn lời đề nghị mua lại 25% cổ phần đến từ Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS sẽ được Nhà Glazer chấp nhận.

Trao đổi về tương lai của HLV Erik Ten Hag dưới thời Sir Jim, David Ornstein khẳng định rằng chiếc ghế nóng của vị thuyền trưởng này không an toàn 100%. Ký giả người Anh cho biết:

"Tại thời điểm viết bài, tôi đoán nó rơi vào khoảng 8/10 (mức độ an toàn của Ten Hag). Tôi không biết ban lãnh đạo hiện tại của Man Utd có điều gì khác ngoài niềm tin vào Ten Hag không, và có ý kiến cho rằng INEOS cũng hài lòng với công việc mà ông ấy đang thực hiện."

Manchester United players ‘not having’ Erik ten Hag, claims Alan Brazil - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn nên cẩn thận. 

"Lý do duy nhất khiến nó không phải là điểm 10 xuất phát từ việc bóng đá là một công việc kinh doanh dựa trên kết quả. Hiện tại, kết quả không đạt đến mức độ mong đợi của câu lạc bộ trong mùa giải năm nay, và bạn không bao giờ biết được."

"Nhưng hiện tại, tôi nghĩ Ten Hag đang ở một vị thế tương đối vững vàng."

Huỳnh Phong | 09:23 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục