Xác nhận! Juventus bán đứt Chiesa với giá 25 triệu euro

16:34 Thứ sáu 05/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano khẳng định Federico Chiesa sẽ bị bán đứt trong mùa Hè năm nay.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Federico Chiesa không nằm trong kế hoạch của HLV Thiago Motta, và Juventus đã xác định bán đứt tiền đạo người Ý trong mùa Hè năm nay. Song, trái với những tin đồn gần đây, Juventus chỉ đang nhắm đến con số 50 triệu euro cho Chiesa.

Ký giả người Ý cho biết:

"Juventus cân nhắc mức giá khoảng 25 triệu euro kèm theo các điều khoản bổ sung cho Federico Chiesa, với việc hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025 và họ không gia hạn."

Chiesa sẽ bị thanh lý.

"Juventus chuẩn bị bán đi Chiesa, người hiện không nằm trong kế hoạch của Thiago Motta, như thông tin đã xác nhận ngày hôm qua."

Dù không trải qua mùa giải 2023/24 thành công cùng Juventus, Chiesa hiện vẫn đang được đánh giá như một trong những tiền đạo cánh xuất sắc nhất thế giới. Theo dữ liệu từ Transfermarkt, chân sút 26 tuổi ghi được 9 bàn và đóng góp 3 đường kiến tạo tại Serie A trong mùa bóng vừa qua. Mới đây, anh còn đặc biệt gây ấn tượng tại EURO 2024 với những màn thể hiện nổi bật dưới màu áo ĐT Ý.

Huỳnh Trung Phong | 16:34 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục