Xác nhận! Inter chốt giá bán Onana cho Man Utd

19:57 Thứ bảy 01/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật đáng chú ý xoay quanh thương vụ đắt giá của Manchester United.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện Manchester United và Inter Milan đang tiến hành đàm phán trực tiếp về trường hợp của Andre Onana. Romano khẳng định, phía Inter đang chờ một lời đề nghị chính thức từ Man Utd, nhưng họ cũng đã xác định xong mức phí yêu cầu cho thủ môn này.

Ký giả người Ý cho biết:

“Inter và Manchester United hiện đang đàm phán về Andre Onana, hai bên đã có những liên hệ trực tiếp. Hiện tại, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức cho thủ môn này, nhưng sự quan tâm của Man United dành cho cầu thủ này là thực sự rõ ràng."

Man Utd fans say Onana is ‘better than Weghorst’ as keeper transfer target burns defender and scores goal in training - Bóng Đá

 Inter đã sẵn sàng chia tay Onana.

“Inter hy vọng Man United sẽ sớm ra giá hỏi mua cầu thủ 27 tuổi, nhưng họ cũng có lập trường rất rõ ràng: 50/55 triệu euro kèm theo các điều khoản bổ sung là mức phí yêu cầu. Đây là một khoản phí đáng kể đối với một thủ môn, và với mức giá này, hãy chờ xem động thái tiếp theo của Man United sẽ là gì."

Về trường hợp của David De Gea, dự kiến Man Utd sẽ nối lại đàm phán với thủ môn người Tây Ban Nha sau lễ cưới của anh vào cuối tuần này.

Huỳnh Phong | 19:27 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục