Xác nhận: 'Henry đệ nhị' CHIA TAY Arsenal

22:49 Thứ hai 05/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Yaya Sanogo vừa lên tiếng xác nhận sẽ chia tay Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Yaya Sanogo gia nhập Arsenal năm 2013 và là tài năng trẻ mà HV Arsene Wenger rất cân nhắc bởi ông xác định đây là tương lai của CLB. Sở hữu thể hình cao to và khá nhanh nhẹn, Sanago được ví von là Thierry Henry mới của sân Emirates tuy nhiên, những gì chân sút này để lại là vô cùng đáng thất vọng.

Xác nhận: 'Henry đệ nhị' CHIA TAY Arsenal - Bóng Đá

 Sanogo thông báo chia tay Arsenal.

Theo đó, Sanago thi đấu khá vật vờ và chỉ ra sân đúng 20 trận suốt 4 năm qua. Trong khoảng thời gian này, Sanogo phải thi đấu dưới dạng cho mượn ở các CLB như Crystal Palace hay Ajax nhưng đều không thể hiện được nhiều. Cộng với việc hay dính chấn thương, Sanago đã chính thức thông báo sẽ chia tay Pháo thủ.

Chia sẻ với báo giới, Sanogo cho hay: "Chuyến phiêu lưu với Arsenal đã kết thúc. Có lẽ tôi không làm được những gì cần thiết để cải thiện phong độ bản thân. Tuy nhiên, Arsene Wenger là một HLV tuyệt vời, ông ấy đã dạy tôi rất nhiều điều bổ ích."

Sanogo thừa nhận: "Tôi thực sự thất vọng vì không biết rõ chấn thương mình gặp phải đến từ đâu. Tôi trở lại hồi tháng Giêng và đủ khả năng chơi bóng cho đội dự bị. Thật khó khăn khi phải ngồi ngoài khá lâu."

Tuy vậy, Sanogo cũng có đôi chút kỷ niệm đẹp với Pháo thủ khi chân sút 24 tuổi hồi tưởng: "Có một vài thời điểm mọi thứ diễn biến khá tốt. Tôi nhớ mùa Hè năm 2014, tôi đã ghi được đến 4 bàn thắng vào lưới Benfica ở Emirates Cup."

Tài năng của Sanogo:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:06 05/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục