Xác nhận! Fabregas chốt tương lai, đếm ngày rời Chelsea

19:58 Chủ nhật 30/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha sẽ chia tay sân Stamford Bridge khi The Blues không tha thiết trong việc gia hạn hợp đồng.

Ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Arsenal không phải là ưu tiên hàng đầu trong đội hình của HLV Maurizio Sarri Tính đến thời điểm hiện tại, Cesc Fabregas mới chỉ ra sân tổng cộng 14 trận trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo.

Bên cạnh đó, hợp đồng giữa tiền vệ 31 tuổi và The Blues sẽ chính thức đáo hạn khi mùa giải năm nay khép lại. Mặc dù vậy, đội chủ sân Stamford Bridge không có ý định giữ chân Fabregas. Đây là lí do khiến ngôi sao sinh năm 1987 tìm đường ra đi.

Fabregas ra quyết định về tương lai - Bóng Đá

 Cesc Fabregas sẽ rời Chelsea.

Theo đó, số 4 của Chelsea sẽ tiếp tục tìm kiếm thử thách mới ở một đội bóng châu Âu. Tuy nhiên, danh tính CLB mới của Cesc Fabregas vẫn chưa được xác định. Nhiều khả năng điểm đến của cầu thủ 31 tuổi đó chính là AC Milan.

Bên cạnh đó, AS Monaco cũng sẵn sàng trải thảm đỏ để mời chào cựu sao Barcelona. Chia sẻ về quyết định ra đi của mình, Cesc Fabregas cho rằng anh rất muốn tiếp tục gắn bó với The Blues. Thế nhưng, Chelsea không mấy tha thiết trong việc gia hạn hợp đồng. 

Cesc Fabregas cũng đã có tổng cộng 196 trận thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã để lại nhiều dấu ấn với 22 bàn thắng và 57 đường kiến tạo. Đáng chú ý, cựu cầu thủ Arsenal cũng giành được hai danh hiệu Premier League trong màu áo Chelsea.

Kha Võ | 19:15 30/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục