Xác nhận! Enzo Maresca tiến một bước đến Dewsbury-Hall

22:38 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Kiernan Dewsbury-Hall và sẽ tiếp tục đàm phán để sở hữu tiền vệ này từ tay Leicester City.

Chelsea đang ra sức theo đuổi Kiernan Dewsbury-Hall và mọi thứ đang khá suôn sẻ với họ, nhất là khi tiền vệ này muốn ra đi và tái hợp với người thầy cũ Enzo Maresca tại Stamford Bridge sau một mùa giải thành công ở Championship.

Chelsea tiến gần hơn đến Dewsbury-Hall.

Maresca rất được ban lãnh đạo Chelsea ủng hộ và Dewsbury-Hall là cái tên phù hợp để ông tiếp tục khẳng định phong cách chơi bóng của mình.

Leicester City thừa hiểu tầm quan trọng và tài năng của Dewsbury-Hall - người đóng vai trò quan trọng trong hành trình thăng hạng của họ mùa trước với 37 bàn thắng và đường kiến ​​tạo. Theo đó, họ sẽ không để tiền vệ 25 tuổi ra đi dễ dàng với giá rẻ.

Trong khi đó, The Blues được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Dewsbury-Hall. Giờ đây, họ có thể tự tin tổ chức các cuộc đàm phán về giá cả với Leicester để hoàn tất thương vụ này.

Bên cạnh Dewsbury-Hall, Chelsea còn có những ưu tiên khác. Họ sẽ cố gắng tìm kiếm một tiền đạo chất lượng cũng như tăng cường sức mạnh ở hàng thủ.

Minh Tuấn | 22:38 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục