Xác nhận: Ederson ngồi dự bị chung kết FA Cup

20:35 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, HLV Pep Guardiola xác nhận thủ môn dự bị của Man City, Stefan Ortega sẽ bắt chính trong trận chung kết FA Cup với Man United.

 

Ortega ký hợp đồng với Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arminia Bielefeld và gây ấn tượng với Pep Guardiola trong 13 lần ra sân, mang đến nhiều sự cạnh tranh hơn so với Zack Steffen.

Pep Guardiola reveals Manchester City's back-up goalkeeper Stefan Ortega will START the historic FA Cup final  - Bóng Đá

 Stefan Ortega sẽ bắt chính trong trận chung kết FA Cup với Man United.

Cầu thủ 30 tuổi này đã giữ sạch lưới 10 trận trong mùa giải này. Việc anh được tham dự trận chung kết FA Cup với Man United cho thấy sự tin tưởng lớn mà Guardiola dành cho anh, dù trước đó, Steffen đã mắc những sai lầm nghiêm trọng trong trận thua Liverpool ở bán kết năm ngoái.

"Cậu ấy sẽ ra sân," Guardiola nói. "Tôi luôn làm như vậy, ngay cả khi còn ở Barcelona. Thủ môn đã chơi ở các trận đấu tại FA Cup sẽ chơi luôn trận chung kết."

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đánh giá cao Man United, nhất là sau thất bại 1-2 tại Old Trafford vào tháng Giêng.

Guardiola nói thêm: "Với những gì Man United đã làm gì trong 5 tháng qua, họ là một đội bóng hoàn toàn khác.

Họ đã chơi tốt hơn khi chúng tôi thua. Tôi có cảm giác rằng họ đã tiến bộ hơn, lối chơi rõ ràng hơn. Chúng tôi đã làm rất, rất tốt trước họ, nhưng Man United vẫn là Man United, họ luôn có những cầu thủ chất lượng."

Minh Tuấn | 20:05 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục