Xác nhận: Đối tác mở bán, M.U vào cuộc thương vụ 35 triệu cuối hè

17:45 Thứ hai 23/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt có nhiều tiềm năng sẽ cập bến Old Trafford theo những gì truyền thông Châu Âu đăng tải.

Mùa hè 2021, Manchester United đã mang về 3 chữ ký mới, trong đó có 2 bom tấn với Jadon Sancho và Raphael Varane. Tuy nhiên, theo truyền thông Châu Âu, BLĐ Quỷ đỏ chưa dừng lại ở đó. Thượng tầng đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục có những xúc tiến về hợp đồng mới với một số gương mặt tiềm năng. Trong đó, Eduardo Camavinga là ví dụ điển hình.

Manchester United đang đứng trước cơ hội tuyệt vời để ký hợp đồng với tiền vệ Eduardo Camavinga, trong bối cảnh xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Rennes sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua tài năng 18 tuổi. Camavinga được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự trẻ xuất sắc nhất tại Ligue 1. Sự tiến bộ của tuyển thủ người Pháp lọt vào mắt xanh của các câu lạc bộ đẳng cấp Châu Âu, ngoài Man Utd còn có Chelsea, Real Madrid và Paris Saint-Germain.

Manchester United have an excellent chance to sign Eduardo Camavinga – Opinion - Bóng Đá

Man Utd theo sát Camavinga.

Theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano, Rennes đã sẵn sàng để bán Camavinga trong 8 ngày cuối cùng của phiên chợ hè. Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Romano cho biết: 

"Eduardo Camavinga có khả năng rời Rennes trong 8 ngày cuối của phiên chợ hè. Cậu ấy không ký hợp đồng mới với CLB. Vì thế Rennes sẵn sàng bán với giá 35 triệu euro."

Tiền vệ 18 tuổi có nhiều tiềm năng và hứa hẹn trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu ở hàng tiền vệ của bóng đá thế giới. Man Utd đang tích cực tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự mới và Camavinga là gương mặt không thể bỏ qua.

Solskjaer phát biểu về Southampton: 

 
Minh Trí | 16:47 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục