Xác nhận đội hình M.U đấu Palace: Mount, Pellistri đá chính

20:52 Thứ bảy 30/09/2023

TinTheThao.com.vnTrang chủ Man United vừa công bố đội hình ra sân của Quỷ đỏ cho lần đụng độ Crystal Palace ở Premier League.

Thầy trò HLV Erik ten Hag gặp đoàn quân của Roy Hodgson lần thứ 2 trong tuần này, sau chiến thắng 3-0 tại Old Trafford ở vòng 3 League Cup vào thứ Ba.

Cho lần tái đấu hôm nay, Man United sẽ không có sự phục vụ của Lisandro Martinez và Sergio Reguilon vì chấn thương. Antony vẫn vắng mặt dù đang trở lại tập luyện.

TEN HAG SELECTS SIDE FOR PALACE ENCOUNTER - Bóng Đá

 Amrabat và Mount tiếp tục đá chính.

Trong lần tiếp Palace, Ten Hag thực hiện 4 sự thay đổi trong đội hình so với trận đấu giữa tuần. Victor Lindelof đá ở vị trí trung vệ thay cho Harry Maguire. Đội trưởng Bruno Fernandes trở lại để sát cánh với Mason Mount. Marcus Rashford thay thế Alejandro Garnacho ở cánh trái, dù tài năng trẻ người Argentina vừa ghi bàn. Rasmus Hojlund trở lại để dẫn dắt hàng công Quỷ đỏ thay cho Anthony Martial.

Sofyan Amrabat tiếp tục đá ở cánh trái hàng phòng ngự. Có đôi chút đáng tiếc khi tài năng trẻ Hannibal phải dự bị dù đang đạt phong độ tốt.

Đội hình chính thức của Man United: Onana; Dalot, Varane, Lindelof, Amrabat; Casemiro, Mount; Pellistri, Fernandes (c), Rashford; Hojlund.

Dự bị: Bayindir, Evans, Maguire, Eriksen, Hannibal, McTominay, van de Beek, Garnacho, Martial.

Minh Tuấn | 19:54 30/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục