Xác nhận! Di Maria có bến đỗ mới

07:16 Thứ tư 21/06/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cập nhật thông tin đáng chú ý về tương lai ngôi sao người Argentina.

 

Theo nguồn tin độc quyền từ Fabrizio Romano, Benfica chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mang tên Angel di Maria. Các cuộc đàm phán đang bước vào giai đoạn cuối cùng. Ngôi sao người Argentina cập bến Benfica theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chia tay Juventus.

Dự kiến, Di Maria sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm, kéo dài đến tháng 6 năm 2024. Ngôi sao 35 tuổi không phải là gương mặt xa lạ với đội bóng Bồ Đào Nha.

Quay ngược dòng thời gian, Di Maria từng trải qua quãng thời gian gắn bó trong màu áo Benfica giai đoạn 2007 đến 2010. Trước đó, CLB nước Mỹ Inter Miami từng tiếp cận Di Maria nhưng bất thành.

ÁNGEL DI MARÍA LEAVES JUVENTUS - Bóng Đá

Di Maria có bến đỗ mới.

Mùa giải 2022/2023, Di Maria thi đấu trồi sụt thất thường trong màu áo Juventus. Chấn thương liên miên góp phần khiến cựu sao PSG không thể đạt 100% phong độ.

"Tôi thật sự hạnh phúc khi ở chung phòng thay đồ bên cạnh các đồng đội tuyệt vời. Cảm ơn các đồng đội vì tình cảm của họ dành cho tôi. Tôi luôn cảm thấy như được ở nhà. Tôi xin gửi lời chào trân trọng đến các cầu thủ Juventus. Các bạn mãi ở trong tim tôi," Di Maria chia sẻ. 

Anh Nguyễn | 06:46 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục