XÁC NHẬN: Depay đã muốn rời Man Utd vài tháng trước

08:04 Thứ bảy 31/12/2016

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho đã gây bất ngờ khi tuyên bố sự vắng mặt suốt thời gian qua của Memphis Depay là có mục đích riêng.

depay

Ngày rời M.U của Depay đã rất gần. 

Theo đó, ngôi sao người Hà Lan đã quyết định chia tay đội chủ sân Old Trafford vài tháng trước đó. Depay gia nhập M.U vào mùa Hè 2015 từ PSV với giá chuyển nhượng 24 triệu bảng nhưng thất bại trong việc tìm chỗ đứng ở đội một.

Mùa này, Depay chỉ đá chính ở trận gặp Northampton tại League Cup. Ngoài ra, tiền vệ người Hà Lan chủ yếu ra sân từ băng ghế dự bị. Tính đến thời điểm này, Depay chỉ có tổng cộng 20 phút thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ với báo giới, Mourinho cho biết: "Vài tháng trước, những quyết định của tôi liên quan đến cậu ấy đều bị ảnh hưởng bởi thông tin rằng Depay sẽ ra đi trong tháng 1. Chúng tôi đã nhận được một lời đề nghị rõ ràng và nhiều khả năng sẽ chấp nhận nó.

Điều này rõ ràng ảnh hưởng đến tôi. Chúng tôi đã nói chyện với vài cầu thủ và làm rõ mọi chuyện. Nếu tôi biết có ai muốn ra đi, tôi sẽ cố gắng tạo điều kiện cho những người còn lại. Do đó Lingard, Mkhitaryan và Martial là những người được trao cơ hội. Đó cũng là vị trí mà tôi có nhiều sự lựa chọn.

Depay không thi đấu ở mùa giải trước. Không phải mùa trước cậu ấy thi đấu một cách phi thường, rồi mùa này phải chịu kiếp dự bị. Tình hình hiện tại không phải như thế."

Trước Depay, một cái tên khác cũng được Mourinho thông báo sẽ rời M.U trong tháng 1 tới là thủ thành số 3, Sam Johnstone.

Chiêm ngưỡng tài năng của Depay:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:15 31/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục